Chuyên viên Hỗ trợ người dùng/ Hỗ trợ Helpdesk - P.Vận hành-TT CNTT (Chuyên viên Hỗ trợ người dùng/ Hỗ trợ Helpdesk - P.Vận hành-TT CNTT)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
29/09/2017 - 15/10/2017Chuyên viênChuyên viên Hỗ trợ người dùng/ Hỗ trợ Helpdesk - P.Vận hành-TT CNTT9
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin (TSC) - 10/2017
Nơi làm việc: TSC - Trung tâm Công nghệ thông tin (9)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

Mô Tả Công Việc:

- Thực hiện các công việc được phân công, gồm:

+ Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ CNTT

+ Thực hiện việc xử lý các yêu cầu hỗ trợ CNTT theo quy trình, hướng dẫn

+ Tham gia xây dựng danh mục các dịch vụ CNTT và bản cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho các dịch vụ CNTT cung cấp

+ Phối hợp, giám sát và đốc thúc các đơn vị chức năng trong quá trình xử lý các yêu cầu hỗ trợ CNTT đảm bảo các SLA đã được cam kết

+ Tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định, tiêu chuẩn về An toàn CNTT để duy trì chứng chỉ ISO 27001

- Thực hiện các nhiệm vụ khác, gồm:

+ Cung cấp thông tin và/hoặc tham gia triển khai các đề án công nghệ

+ Hỗ trợ trực tiếp các phòng/bộ phận vi tính chi nhánh trong phạm vi công việc được phân công.

+ Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan.

Yêu cầu:

- Trình độ:

+ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành CNTT.

+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.

+ Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên) tại các Trường đại học:Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội;Trường Đại học Bách Khoa thuộc Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học Công nghệ thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội; Trường Đại học Công nghệ Thông tin thuộc Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học FPT; Học viện công nghệ bưu chính viễn thông; Khoa CNTT hoặc Điện tử viễn thông của các trường Đại học nước ngoài.

+ Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.

- Tuổi đời: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

- Kiến thức:

+ Có kiến thức tốt về CNTT.

+ Có hiểu biết tốt về việc tổ chức, xây dựng các dịch vụ CNTT và cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng nghiên cứu công nghệ mới

+ Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến

+ Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức

- Khả năng:

+ Phân tích/phán đoán

+ Tư duy Logic

- Phẩm chất cá nhân:

+ Tinh thần trách nhiệm cao

+ Chủ động trong công việc

+ Tuân thủ kỷ luật

+ Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao

Ưu tiên:

- Ưu tiên nhân sự có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý dịch vụ CNTT (ITIL)

- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành tài chính, ngân hàng.

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank