Phó Trưởng phòng Giao dịch (Phó Trưởng phòng Giao dịch)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
17/11/2017 - 30/11/2017Cán bộ giữ chức vụPhó Trưởng phòng Giao dịch1
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ các Chi nhánh đợt IV - 11/2017
Nơi làm việc: CN Hải Phòng (1)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

 Thông tin chỉ tiêu tuyển dụng chi tiết đính kèm ti đây*.
  I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
  1.Trình độ:
  - Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị kinh doanh tại các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài có uy tín.
  - Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.
  - Trình độ tin học: Tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.
(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm).
  2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan.
  3. Yêu cầu khác: Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ. 

  II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT

Mô tả công việc

Yêu cầu

1. Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác chỉ đạo chung:

a) Quản lý và đào tạo nhân sự trong phạm vi được phân công.

b) Phân công công việc cho các cán bộ đảm bảo tối đa hiệu quả công việc và tuân thủ theo quy định pháp luật và của VCB.

c) Theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ thuộc phạm vi quản lý.

2. Chỉ đạo việc xây dựng triển khai kế hoạch kinh doanh tại PGD nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao, bao gồm:

a) Triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng do Ban Giám đốc giao.

b) Tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng (KHDN, SMEs,KHTN).

c) Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu.

d) Quản lý rủi ro và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

3. Chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ bán hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tại PGD và tuân thủ các quy định hiện hành của VCB theo phân công, ủy quyền của Trưởng phòng:

a) Kiểm tra, kiểm soát, ký duyệt (trên hồ sơ và trên hệ thống) các giao dịch.

b) Kiểm tra và ký duyệt các loại bảng kê cuối ngày, các báo cáo định kỳ và đột xuất.

c) Xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại của khách hàng.

d) Quản lý tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá/coi như có giá, ấn chỉ quan trọng và/hoặc kho tiền tại PGD

e) Phát hiện và đề xuất xử lý các rủi ro trong hoạt động tại PGD.

- Kiến thức:

+ Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội;

+ Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro.

+ Am hiểu các quy định của Ngân hàng Nhà nước, quy định của pháp luật về các lĩnh vực có liên quan tới hoạt động ngân hàng.

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất;

+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;

+ Nhạy bén và có cảm quan tín dụng;

+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng

+ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

+ Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.

- Khả năng:

+ Khả năng tư duy logic;

+ Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định.

- Phẩm chất cá nhân:

+ Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;

+ Tự tin, quyết đoán;

+ Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;

+ Thân thiện, hòa đồng.

 

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank