Chuyên viên khách hàng - Chi nhánh (Chuyên tiếng Trung) (Chuyên viên khách hàng - Chi nhánh (Chuyên tiếng Trung))
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
05/04/2018 - 18/04/2018Chuyên viênChuyên viên khách hàng - Chi nhánh (Chuyên tiếng Trung)1
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ 07 Chi nhánh - Đợt I/2018
Nơi làm việc: CN Bình Dương (1)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

Thông tin chỉ tiêu tuyển dụng chi tiết đính kèm ti đây*.

I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
1. Trình độ:

+ Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài có uy tín và các trường: Đại học quốc tế RMIT (Hà Nội và TP. HCM), Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng, Đại học dân lập Thăng Long, Đại học dân lập Văn Lang, Đại học Tài chính – Marketing (TP. HCM), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (TP. HCM), Đại học Hoa Sen (TP. HCM), Đại học Tây Đô, Đại học dân lập Lạc Hồng, Đại học FPT, Đại học Cửu Long, Đại học Bình Dương.
+ Trình độ ngoại ngữ: thông thạo tiếng Trung Quốc; Tiếng Anh và Tin học phù hợp yêu cầu công việc.

2. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT

Mô tả công việc

Yêu cầu

1. Duy trì, khai thác tối đa danh mục khách hàng được phân công và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới đặc biệt là các khách hàng FDI và các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp Trung Quốc nhằm mở rộng danh mục khách hàng quản với mục tiêu đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh đã được giao.

2. Cung cấp sản phẩm dịch vụ tới các Khách hàng doanh nghiệp được giao phụ trách, đặc biệt là các khách hàng FDI và các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp Trung Quốc:

a) Tiếp cận, tư vấn, chào bán tất cả các sản phẩm dịch vụ phù hợp trên các kênh phân phối một cách kịp thời cho khách hàng.

b) Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đề xuất sản phẩm đặc thù phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng/nhóm khách hàng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt.

c) Thu thập các thông tin cần thiết và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng theo quy định; Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các biện pháp quản lý khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng; Chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng đối với khách hàng.

d) Đảm bảo giá trị cấp tín dụng và các điều kiện cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của cấp có thẩm quyền; Nhận biết các dấu hiệu rủi ro tín dụng từ khách hàng.

e) Phối hợp với JRM thực hiện kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định/quy trình tín dụng; Thực hiện các biện pháp quản lý và phối hợp xử lý các khoản nợ có vấn đề theo quy định.

f) Đàm phán (bao gồm cả đàm phán giá), soạn thảo các Hợp đồng cung ứng dịch vụ và các văn bản giao dịch với khách hàng theo đúng quy trình, quy định.

3. Quản lý quan hệ đối với khách hàng được giao phụ trách.

4. Phối hợp với các Phòng ban khác nhằm thu hút, bán chéo sản phẩm đối với các Khách hàng FDI, khách hàng Trung Quốc; phối hợp với các bộ phận liên quan bán chéo, cung ứng sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng khác, gồm cả khách hàng SME và Khách hàng thể nhân một cách kịp thời, theo đúng quy trình, quy định của VCB.

1. Kiến thức:

 -  Có hiểu biết về dịch vụ và các sản phẩm của ngân hàng, quy trình nghiệp vụ ngân hàng.

 - Có kiến thức về môi trường địa phương nơi Vietcombank hoạt động (quy định, văn hóa, tập quán kinh doanh).

 - Có kiến thức về môi trường, phong tục, tập quán kinh doanh, quy định, văn hóa… của Trung Quốc và các nước khác..

2. Kỹ năng:

-  Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;

-  Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến;

-  Kỹ năng bán hàng/phục vụ và làm hài lòng khách hàng;

-  Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức;

- Kỹ năng đàm phán;

- Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng.

3. Khả năng:

-  Phân tích/phán đoán;  Tư duy Logic.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;

- Tuân thủ kỷ luật;

- Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao.

5. Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.

 

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank