Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ công nghệ - P.An ninh và quản lý rủi ro CNTT-TT CNTT (Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ công nghệ - P.An ninh và quản lý rủi ro CNTT-TT CNTT)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
27/04/2018 - 14/05/2018Chuyên viênChuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ công nghệ - P.An ninh và quản lý rủi ro CNTT-TT CNTT1
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và Phòng Quản lý các đề án công nghệ
Nơi làm việc: TSC - Trung tâm Công nghệ thông tin (1)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Trình độ:

  Yêu cầu ứng viên trường đại học trong nước: Đại học Bách khoa Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh; Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Đại học Quốc Gia Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh; Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông; Học viện Kỹ thuật mật mã; Học viện Kỹ thuật Quân sự; Đại học Sư phạm Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh; Đại học Giao thông vận tải; Đại học Khoa học tự nhiên trực thuộc khối Đại học Tổng hợp, Đại học Mở Hà Nội, Đại học FPT/ các Trường Đại học nước ngoài có uy tín.

(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, vừa học vừa làm. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).

2. Yêu cầu khác: Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT:

Mô tả công việc

Yêu cầu

§   Xây dựng và quản lý các quy trình đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT tại NHNT

§   Tham gia xây dựng danh mục các dịch vụ CNTT và bản cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho các dịch vụ CNTT cung cấp      

§   Phối hợp, giám sát và đốc thúc các đơn vị chức năng trong quá trình xử lý các yêu cầu hỗ trợ CNTT đảm bảo các SLA đã được cam kết        

-          Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm làm việc:

§    Trình độ:

o    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành CNTT/Toán/Toán tin/Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan đến CNTT.

o    Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.

§    Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên)

§   Trường đại học: các trường Đại học trong nước: Đại học Bách khoa Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh; Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Đại học Quốc Gia Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh; Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông; Học viện Kỹ thuật mật mã; Học viện Kỹ thuật Quân sự; Đại học Sư phạm Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh; Đại học Giao thông vận tải; Đại học Khoa học tự nhiên trực thuộc khối Đại học Tổng hợp, Đại học Mở Hà Nội, Đại học FPT/ các Trường Đại học nước ngoài có uy tín.

§   Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.

§   Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

§   Kiến thức:

o      Có kiến thức tốt về CNTT.

o      Có hiểu biết tốt về việc tổ chức, xây dựng các dịch vụ CNTT và cam kết chất lượng dịch vụ (SLA).

§   Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành tài chính, ngân hàng.

-             Yêu cầu về kỹ năng và Phẩm chất cá nhân:

§   Kỹ năng:

o      Kỹ năng nghiên cứu công nghệ mới

o      Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến

o      Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức

§   Khả năng:

o      Phân tích/phán đoán

o      Tư duy Logic

§   Phẩm chất cá nhân:

o      Tinh thần trách nhiệm cao

o      Chủ động trong công việc

o      Tuân thủ kỷ luật

o      Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao

Ưu tiên:

§   Ưu tiên nhân sự có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý dịch vụ CNTT (ITIL)

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank