Chuyên viên hỗ trợ quản lý bán hàng (Chuyên viên hỗ trợ quản lý bán hàng)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
09/05/2018 - 22/05/2018Chuyên viênChuyên viên hỗ trợ quản lý bán hàng2
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ cho Phòng/Trung tâm thuộc Khối bán lẻ Vietcombank
Nơi làm việc: TSC - Phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ (2)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

 I. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm làm việc:

1. Trình độ:

• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan: Học viện Ngân hàng; Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh;Trường Đại học Luật Hà Nội; Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học Ngoại thương; Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP. Hồ Chí Minh; Học viện Tài chính và Các trường ĐH nước ngoài có uy tín trong và ngoài nước.

• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng thành thạo tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.

• Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên

2. Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên)

3. Trường đại học: Danh sách trường đại học trong cột Nhóm trường.

4. Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.

5. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

6. Kiến thức:

- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KH cá nhân.

- Am hiểu môi trường kinh doanh NHBL của Việt Nam.

- Hiểu biết xã hội tốt.

7. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trực tiếp cung cấp sản phẩm tín dụng cho KHCN tại các TCTD, ưu tiên tại VCB hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm  công tác kế hoạch, chiến quản trị hệ thống trong BL tại các TCTD.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT

Mô tả công việc

Yêu cầu

1. Quản trị dữ liệu, báo cáo, phát triển các công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng:

- Theo dõi kết quả bán hàng các sản phẩm, dịch vụ, chương trình thúc bán và chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo số liệu, báo cáo độc lập phân tích về hoạt động bán lẻ,

- Xây dựng các chính sách, chương trình ứng dụng, công cụ hỗ trợ hoạt động bán hàng và quản lý bán hàng

2 Quản lý chất lượng dịch vụ:

- Triển khai các hoạt động theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán lẻ của ngân hàng

- Đầu mối phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan đưa ra các quy định, công cụ nhằm kiểm soát, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

3 Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và VCB

4 Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.

I. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm làm việc:

1. Trình độ:

• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan

• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng thành thạo tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.

• Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên

2. Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên)

3. Trường đại học: Danh sách trường đại học trong cột Nhóm trường.

4. Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.

5. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

6. Kiến thức:

- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KH cá nhân.

- Am hiểu môi trường kinh doanh NHBL của Việt Nam.

- Hiểu biết xã hội tốt.

7. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trực tiếp cung cấp sản phẩm tín dụng cho KHCN tại các TCTD, ưu tiên tại VCB hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm  công tác kế hoạch, chiến quản trị hệ thống trong BL tại các TCTD

II. Yêu cầu về kỹ năng và Phẩm chất cá nhân:

1. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông

- Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến

- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức

- Kỹ năng đàm phán

- Có khả năng thiết lập và mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài ngân hàng

2. Khả năng:

• Phân tích/phán đoán

• Tư duy Logic, hệ thống

3. Phẩm chất cá nhân:

• Tinh thần trách nhiệm cao

• Chủ động trong công việc

• Tuân thủ kỷ luật

• Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank