Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Ban KHDN phía Nam - tại TP. Hồ Chí Minh) (Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Ban KHDN phía Nam - tại TP. Hồ Chí Minh))
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
18/07/2018 - 31/07/2018Chuyên viênChuyên viên Quan hệ khách hàng (Ban KHDN phía Nam - tại TP. Hồ Chí Minh)4
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ Khối KHDN (B.KHDN phía Nam) và Quản lý rủi ro (PDTD,QLRRTD,QLRRHD,TTTD&PCRT,CONGNO)
Nơi làm việc: TSC - Ban Khách hàng doanh nghiệp phía Nam (tại Tp. Hồ Chí Minh) (4)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Trình độ: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học: Học viện Ngân hàng; Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học Ngoại thương; Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP. Hồ Chí Minh; Học viện Tài chính các trường ĐH nước ngoài có uy tín trong và ngoài nước;

(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, liên kết, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).

2. Yêu cầu khác: Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT:

Mô tả công việc

Yêu cầu

Chuyên viên Quan hệ khách hàng

1. Quản lý và phát triển quan hệ với KH, nhóm KH, CN theo phân công của LĐ Ban:

a) Xây dựng KH và định hướng KD đối với khách hàng/Nhóm KH/Chi nhánh quản lý.

b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của Chi nhánh theo phân công của lãnh đạo ban.

c) Báo cáo đánh giá hoạt động của KH/Nhóm KH, chi nhánh được phân công phụ trách/toàn bộ KHBB theo định kỳ, phân công của lãnh đạo phòng.

d) Xây dựng và tổng hợp kế hoạch của Khối bán buôn trình lãnh đạo phòng.

2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách (biểu phí/lãi suất, chính sách KH) liên quan đến KHDN:

a) Phối hợp xây dựng các sản phẩm, các quy định và chính sách khách hàng phù hợp.

b) Phối hợp thực hiện đào tạo nội bộ ban, CN về các sản phẩm, quy định, chính sách khách hàng liên quan đến KHDN.

c) Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng toàn hệ thống.

d) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.

3. Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh đối với các KH được giao phụ trách trực tiếp:

a) Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển đối với các KHDN được lãnh đạo ban giao tại TSC.

b) Cung cấp các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán buôn đối với KHDN được lãnh đạo phòng giao tại TSC.

c) Quản lý khách hàng tuân thủ các quy trình, chính sách nội bộ của VCB.

d) Tổ chức tiếp thị, cung cấp sản phẩm dịch vụ tới các KHDN được trưởng/phó ban giao tại TSC.

e) Quan hệ khách hàng và chăm sóc các KHDN được trưởng/phó ban giao tại TSC.

f) Thu thập thông tin cần thiết và phối hợp thực hiện các báo cáo thẩm định/đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng.

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo ban giao.

- Trình độ chuyên môn:

+ Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.

+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.

+ Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.

- Kinh nghiệm: Tối thiếu 03 năm kinh nghiệm công tác trong các Tổ chức tín dụng, trong đó, tối thiểu có 2 năm kinh nghiệm về công tác tín dụng.

- Kiến thức:

+ Hiểu các phân tích/quy trình tài chính, chính sách, nghiệp vụ, các quy định pháp luật về hoạt động ngân hàng;

+ Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng;

+ Các công cụ/bộ máy quản lý rủi ro tín dụng.

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;

+ Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến;

+ Kỹ năng bán hàng/phục vụ và làm hài lòng khách hàng;

+ Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức;

+ Kỹ năng đàm phán;

+ Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng.

- Khả năng:

+ Phân tích/phán đoán;

+ Tư duy Logic.

- Phẩm chất cá nhân:

+ Tinh thần trách nhiệm cao;

+ Chủ động trong công việc;

+ Tuân thủ kỷ luật;

+ Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao.

- Ưu tiên:

+ Ứng viên có kinh nghiệm làm công tác khách hàng tại các Ngân hàng lớn.

+ Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt.

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank