Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm, tư vấn tới Khách hàng về các tính năng, giá/phí, điều kiện sử dụng, các chương trình, sản phẩm, dịch vụ Bán lẻ: Tài khoản thanh toán, Thẻ (ghi nợ nội địa/quốc tế và tín dụng), Ngân hàng điện tử, huy động, tín dụng, Đơn vị chấp nhận thẻ (POS), Bảo hiểm.
- Hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện đầy đủ, chính xác các hồ sơ yêu cầu. Thu thập bộ hồ sơ và bàn giao đầy đủ cho cán bộ đầu mối tại Chi nhánh VCB tiếp nhận, xử lý tiếp.
- Nắm bắt tiến độ và kết quả xử lý để thông tin và hỗ trợ khách hàng (nếu cần thiết).
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý trực tiếp, đảm bảo không vi phạm quy định của VCB và pháp luật hiện hành.
|
Yêu cầu bắt buộc:
- Kỹ năng bán hàng/phục vụ Khách hàng;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Có ý thức tổ chức kỷ luật;
- Ngoại hình ưa nhìn.
Tiêu chí ưu tiên: Ưu tiên các ứng viên có mối quan hệ xã hội rộng, có kinh nghiệm bán hàng/tư vấn phù hợp ở vị trí tương đương. |