Chuyên viên Bán hàng và chăm sóc khách hàng (Chuyên viên Bán hàng và chăm sóc khách hàng )
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
21/08/2018 - 27/08/2018Chuyên viênChuyên viên Bán hàng và chăm sóc khách hàng 3
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ Trung tâm hỗ trợ khách hàng
Nơi làm việc: TSC - Trung tâm Hỗ trợ khách hàng (3)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Trình độ: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học: ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng , Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Thương mại, Đại học quốc tế RMIT/ Các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/các trường Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các Trường ĐH nước ngoài có uy tín;

(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên kết, liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).

2. Yêu cầu khác: Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT

Mô tả công việc

Yêu cầu

Chuyên viến Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

1.      Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca 24/7 và thực hiện:

a)     Bán hàng chủ động theo các chiến dịch.

b)     Tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của VCB;

c)     Chủ động bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng.

d)     Điều tra, thăm dò ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VCB

e)     Chăm sóc khách hàng có dư nợ tín dụng bán lẻ tại VCB: 

·        Thực hiện gửi email, SMS tới KH để nhắc nợ đối với các khách hàng đang có dư nợ tín dụng bán lẻ tại VCB

·        Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound calls) và thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng đang có dư nợ tín dụng bán lẻ tại VCB:

-          Trao đổi, đàm phán và chốt thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán trả nợ của khách hàng;

-          Ghi nhận kết quả cuộc gọi của khách hàng trên hệ thống.

2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:

a)     Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm phân tích, đánh giá hành vi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của VCB.

b)     Chủ động  thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.

c)     Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến  Lãnh đạo Trung tâm/ Lãnh đạo Phòng/ Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.

d)     Thực hiện các chương trình Quảng cáo, quảng bá sản phẩm dịch vụ qua SMS & Email; thiết lập cuộc hẹn cho khách hàng tới các chi nhánh VCB, triển khai các nghiệp vụ Tele Verification theo quy định trong từng thời kỳ.

e)     Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.

2.      Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.

 

v Trình độ chuyên môn:

-          Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

-          Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ  C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc.

-          Trình độ tin học: Tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên

v Kiến thức:

-          Am hiểu các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;

-          Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;

 

v Kỹ năng:

-          Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;

-          Kỹ năng xử lý và giám sát công việc tốt;

-          Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.

 

v   Khả năng

-          Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, súc tích;

-          Khả năng tính toán, phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt.

-          Tư duy logic

 

v   Phẩm chất cá nhân

-          Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;

-          Chủ động, có tinh thần  trách  nhiệm cao;

-          Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.

-          Tận tâm với công việc, nhiệt huyết, chu đáo khi giao dịch với khách hàng.

 

v Tiêu chí ưu tiên:

-          Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, quản lý nợ, bán hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank