Chuyên viên khách hàng (có kinh nghiệm) - Chi nhánh (Chuyên viên khách hàng - Chi nhánh)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
01/10/2018 - 31/12/2018Chuyên viênChuyên viên khách hàng - Chi nhánh1
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ Khách hàng (có kinh nghiệm) - VCB Tây Hồ
Nơi làm việc: CN Tây Hồ (1)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Trình độ:

Căn cứ vào mức độ thuận lợi trong việc thu hút ứng viên, VCB phân loại yêu cầu đối với các nhóm Chi nhánh như sau:

- Nhóm 1 (VCB Tây Hồ): Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập, bao gồm: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại học Ngoại Thương (HN và TP HCM); Học viện Ngân hàng; Đại học Kinh tế -  thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội; Đại học Kinh tế TP. HCM; Đại học Ngân hàng TP. HCM; Đại học Đà Nẵng; Đại học Kinh tế - thuộc Đại học Huế; Đại học Kinh tế - Luật – thuộc Đại học Quốc gia TP.HCMcác trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/các trường Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các Trường Đại học nước ngoài có uy tín và trường Đại học ngoài công lập: Đại học RMIT (Hà Nội và TP. HCM);

(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, vừa học vừa làm. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).

2. Yêu cầu khác: Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT:

Cán bộ Khách hàng (có kinh nghiệm)

Mô tả công việc

Yêu cầu

- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, và không trái với các quy định hiện hành về cho vay.

- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.

- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.

- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.

- Trình độ chuyên môn:

  + Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

  + Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C/tương đương trở lên (đối với các Chi nhánh thuộc nhóm 1); Chứng chỉ B/tương đương trở lên (đối với các Chi nhánh thuộc nhóm 2); Trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc (đối với nhóm 3 và nhóm 4).

- Kỹ năng:

  + Lập kế hoạch bán hàng;

  + Bán hàng, tiếp thị;

  + Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;

  + Giao tiếp, đàm phán.

- Kiến thức:

  + Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ NH;

  + Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.

- Kinh nghiệm: Yêu cầu tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong các tổ chức tín dụng, trong đó tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm về tín dụng.

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank