Chuyên viên dịch vụ khách hàng - P.Dịch vụ 2 tại TP HCM (VCC2) (Chuyên dịch vụ khách hàng - P.Dịch vụ 2 tại TP HCM (VCC2))
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
31/10/2019 - 08/11/2019Chuyên viênChuyên dịch vụ khách hàng - P.Dịch vụ 2 tại TP HCM (VCC2)13
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ nghiệp vụ TSC - Vietcombank
Nơi làm việc: TSC - Trung tâm Hỗ trợ khách hàng (13)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

 

Chuyên viên dịch vụ khách hàng + VCC

Mô tả công việc

Yêu cầu – Tiêu chuẩn tuyển dụng

1. Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca 24/7. Tiếp nhận cuộc gọi, email đến của khách hàng và thực hiện:

a. Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của VCB. 

b. Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của VCB.

c. Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của VCB theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của VCB.

d. Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh VCB trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.

e. Bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng.

2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:

a. Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.

b. Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.

c. Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến  Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.

d. Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.

e. Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp và kênh giao dịch tại VCC

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.

- Trình độ chuyên môn:

 + Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

 + Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc.

- Kiến thức:

 + Am hiểu các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;

 + Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;

- Kỹ năng:

 + Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;

 + Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;

 + Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.

-  Khả năng

 + Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, súc tích;

 + Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.

-  Phẩm chất cá nhân

 + Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;

 + Chủ động, có tinh thần  trách  nhiệm cao;

 + Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.

 + Tận tâm với công việc, nhiệt huyết, chu đáo khi giao dịch với khách hàng.

- Tiêu chí ưu tiên:

 + Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank