Chuyên viên Hỗ trợ kỹ thuật - P.Tổng hợp và quản lý TS-TT CNTT ( Chuyên viên Hỗ trợ kỹ thuật - P.Tổng hợp và quản lý TS-TT CNTT)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
27/09/2019 - 10/10/2019Chuyên viên Chuyên viên Hỗ trợ kỹ thuật - P.Tổng hợp và quản lý TS-TT CNTT1
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ nghiệp vụ TSC - Vietcombank
Nơi làm việc: TSC - Trung tâm Công nghệ thông tin (1)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

 

Chuyên viên Hỗ trợ kỹ thuật

Mô tả công việc

Yêu cầu – Tiêu chuẩn tuyển dụng

- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật người dùng cuối.

- Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn và cấu hình thiết bị CNTT cho người dùng cuối;

- Vận hành hệ thống mạng LAN với quy mô tại Trụ Sở chính của VCB;

- Vận hành hệ thống Video Conference trung tâm;

- Thực hiện cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng liên quan đến các dịch vụ CNTT được phân công;

- Thực hiện sửa chữa trang thiết bị CNTT.

- Trình độ:

  + Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành CNTT/Toán/Toán tin/Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan đến CNTT.

  + Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.

  + Trường đại học: Đại học Bách khoa Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh; Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Đại học Quốc Gia Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh; Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông; Học viện Kỹ thuật mật mã; Học viện Kỹ thuật Quân sự; Đại học Sư phạm; Học viện Ngân hàng (khoa MIS); Đại học Giao thông vận tải; Đại học Khoa học tự nhiên trực thuộc khối Đại học Tổng hợp; Đại học Mở Hà Nội; Đại học FPT; Đại học Thăng Long; Đại học Xây dựng (khoa CNTT); Các Trường Đại học nước ngoài có uy tín.

  + Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).

  + Trình độ ngoại ngữ: Anh văn trình độ C hoặc chứng chỉ tương đương hoặc có khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh được các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.

- Kiến thức:

  + Có kiến thức tốt về CNTT.

  + Có kiến thức về các quy chuẩn đối với các thiết bị đầu cuối.

  + Có kiến thức về phần cứng máy tính và thiết bị đầu cuối để thực hiện sửa chữa/Cài đặt thiết bị ngoại vi.

  + Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng nội bộ.

  + Có kiến thức cơ bản về vận hành hệ thống hội nghị trực tuyến (Video Conference) trung tâm.

  - Kỹ năng:

  + Kỹ năng nghiên cứu công nghệ mới.

  + Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến.

  + Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức.

- Khả năng:

  +  Khả năng tư duy logic.

  + Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định

- Phẩm chất cá nhân:

  + Tuân thủ kỷ luật.

  + Tinh thần trách nhiệm

  + Trung thực, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao

- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

- Ưu tiên:

  + Ứng viên là cán bộ vi tính đã làm việc tại ngân hàng.

  + Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về hệ điều hành Windows

  + Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần cứng và/hoặc hạ tầng công nghệ và/hoặc quản trị dự án CNTT.

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank