Chuyên viên quản lý bán vùng (Chuyên viên quản lý bán vùng)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
25/10/2019 - 07/11/2019Chuyên viênChuyên viên quản lý bán vùng10
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ nghiệp vụ đợt II/2019 - Trụ sở chính VCB
Nơi làm việc: TSC - Phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ - khu vực miền Bắc (3), TSC - Phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ - khu vực miền Nam (4), TSC - Phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ - khu vực miền Trung (3)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

Chuyên viên Bán hàng theo khu vực- Phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ

Mô tả công việc

Yêu cầu

1. Chủ động khai thác các tập khách hàng định danh về bán lẻ hiện tại của hệ thống VCB và/hoặc phát triển các khách hàng mới để giới thiệu cho Chi nhánh. Các công việc cụ thể bao gồm nhưng không giới hạn:

a. Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới đối tác nhằm tạo thêm nguồn hàng cho Chi nhánh, gia tăng bán chéo, bán tổng thể các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ tới khách hàng mục tiêu:

- Thu thập thông tin, tổ chức tiếp cận, tìm hiểu và phân tích nhu cầu của đối tác nhằm đưa ra đề xuất phương án hợp tác/ liên kết đối tác.

- Tham gia đàm phán, thống nhất nội dung để triển khai việc ký kết hợp đồng/ thỏa thuận hợp tác tổng hàng với đối tác nhằm tạo nguồn hàng cho các chi nhánh VCB.

- Phối hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm/ chính sách sản phẩm tại VCB để đưa ra các gói giải pháp tổng thể (sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ) phục vụ nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai và/ hoặc giám sát, quản lý, đốc thúc tiến độ triển khai các công việc… sau khi ký kết các hợp đồng/ thỏa thuận hợp tác/ liên kết.

- Định kỳ chăm sóc đối tác, thúc đẩy kinh doanh.

b. Tìm kiếm, phát triển Khách hàng bán lẻ mới, hỗ trợ CN hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh:

- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng bán lẻ mới.

- Liên hệ khách hàng để giới thiệu, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin về các sản phẩm dịch vụ của VCB.

- Hướng dẫn khách hàng cung cấp hồ sơ theo quy định, thu thập và kiểm tra hồ sơ đạt điều kiện cơ bản trước khi giới thiệu/ bàn giao cho Chi nhánh.

- Hỗ trợ triển khai các sự kiện, chiến dịch và hoạt động bán hàng tại chỗ theo chỉ đạo của LĐP.

2. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và VCB.

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.

1. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên hệ chính quy các Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán, Ngoại giao hoặc các chuyên ngành có liên quan. các trường: Đại học Kinh tế quốc dân,  Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh  Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP. Hồ Chí Minh, Học viện Tài chính  Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế thuộc Đại học Huế, Đại học RMIT (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh), Đại học Đà Nẵng các trường đại học nước ngoài có uy tín trong và ngoài nước.

- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.

- Trình độ tin học: phù hợp yêu cầu công việc.

2. Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).

3. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

4. Kiến thức:

- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ mà VCB và các đối thủ đang cung cấp trên thị trường.

- Am hiểu môi trường kinh doanh Ngân hàng bán lẻ của Việt Nam.

- Hiểu biết xã hội.

5. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại các vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân/doanh nghiệp/tư vấn tài chính … từ 02 năm trở lên tại các ngân hàng thương mại/ngân hàng nước ngoài/công ty tài chính/công ty bảo hiểm/sàn bất động sản/showroom ô tô…

6. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, tiếp thị và truyền thông.

- Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến.

- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

- Có khả năng thiết lập và mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài ngân hàng.

- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng.

- Kỹ năng huấn luyện thực địa.

7. Khả năng:

- Tổng hợp/Phân tích/phán đoán.

- Nhận biết, đánh giá và đưa ra các giải pháp quản trị rủi ro trong công tác bán hàng.

- Tư duy Logic.

8. Phẩm chất cá nhân:

- Tinh thần trách nhiệm cao.

- Chủ động trong công việc.

- Tuân thủ kỷ luật.

- Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao.


 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank