- Chấm đối chiếu số liệu đảm bảo cân đúng về đối tượng và mức đóng bảo hiểm xã hội cho cán bộ.
- Định kỳ kiểm tra, kiểm đếm số sổ Bảo hiểm xã hội đảm bảo không thất lạc, mất sổ.
- Các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội của cán bộ.
|
- Trình độ:
+ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị nguồn nhân lực, Bảo hiểm, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
+ Trình độ ngoại ngữ: Phù hợp yêu cầu công việc.
+ Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
+ Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, tài chính, pháp luật, quản trị nhân sự, bảo hiểm xã hội.
- Độ tuổi: không quá 45 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Truyền đạt thông tin rõ ràng.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên trì, chịu khó.
+ Trách nhiệm.
- Các tiêu chí ưu tiên: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực nhân sự.
|