Phó trưởng phòng Khách hàng - VCB Hòa Bình (Phó trưởng phòng Khách hàng)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
29/08/2020 - 14/09/2020Cán bộ giữ chức vụPhó trưởng phòng Khách hàng1
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng lãnh đạo phòng - VCB Hòa Bình
Nơi làm việc: CN Hòa Bình (1)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đào tạo sau:

+ Các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài có uy tín;

+ Các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học RMIT (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh); Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng, Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội); Đại học dân lập Văn Lang (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Quốc tế Hồng Bàng (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Tài chính – Marketing (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Hoa Sen (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Tây Đô (tại Cần Thơ); Đại học dân lập Lạc Hồng (tại Đồng Nai); Đại học FPT (tại Hà Nội); Đại học Cửu Long (tại Vĩnh Long); Đại học Bình Dương, Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Phan Thiết.

- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng.

 (Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức,văn bằng 2, vừa học vừa làm; Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).

2. Kinh nghiệm: yêu cầu ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương, trong đó, tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về Tín dụng (là kinh nghiệm làm việc thực tế của cán bộ được tính theo số năm công tác trong lĩnh vực nghiệp vụ tín dụng và thực hiện một trong số các công việc:(i)Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng; hoặc (ii)Rà soát rủi ro tín dụng; hoặc (iii)Phê duyệt cấp tín dụng tại VCB và/hoặc các TCTD khác) 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò quản lý đơn vị có quy mô tương đương.

3.    Yêu cầu khác: Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

4.     Địa điểm làm việc: Trụ sở VCB Hòa Bình, số 810 đường Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình.

 

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT

Mô tả công việc

Yêu cầu

1. Hỗ trợ Trưởng phòng trong công việc quản lý:

a) Phân công và chỉ đạo các cán bộ thuộc phạm vi quản lý nhằm hoàn thành công việc.

b) Theo dõi và giúp Trưởng phòng đánh giá kết quả thực hiện của các cán bộ thuộc phạm vi quản lý, đảm bảo hỗ trợ giải quyết kịp thời các khó khăn vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện.

2. Chỉ đạo và giám sát việc thực hiện các Chức năng, nhiệm vụ chính của Phòng theo phân công của Trưởng phòng:

a) Chỉ đạo công tác tổ chức tiếp thị, cung cấp sản phẩm dịch vụ tới các KHDN theo phân công của Trưởng phòng, bao gồm:

• Tổ chức tiếp cận, tư vấn, chào bán, cung cấp các sản phẩm KHDN bao gồm nhưng không hạn chế: tín dụng, huy động vốn, dịch vụ thanh toán, phát triển ĐVCNT, mua bán ngoại tệ, TTTM…, đề xuất các sản phẩm đặc thù đối với các KHDN

• Chỉ đạo phối hợp với các Phòng ban trong Chi nhánh thực hiện cấp tín dụng cho KHDN theo quy trình, quy định của Ngân hang VCB và Pháp luật.

• Chỉ đạo thực hiện đàm phán, soạn thảo, trình BGĐ ký kết các văn kiện tín dụng, dịch vụ với KHDN.

• Phối hợp bán chéo các sản phẩm cho đối tượng với khách hàng SMEs và khách hàng thể nhân.

Phối hợp với bộ phận KHTN tại Chi nhánh trong phát triển mạng lưới.

b) Quản lý khách hang và chăm sóc các KHDN theo phân công của Trưởng phòng KHDN.

• Chỉ đạo thực hiện quản lý quan hệ khách hàng, quản lý rủi ro và quản lý danh mục KHDN tại CN bao gồm: chấm điểm tín dụng. liên lạc tiếp nhận thông tin, yêu cầu của KH, thực hiện báo cáo liên quan.

• Chỉ đạo thực hiện các chương trình, chính sách chăm sóc, phát triển KHDN tại CN theo định hướng chung của TSC và theo nhu cầu cần thiết riêng của CN.

• Duy trì thường xuyên với KHDN để nắm bắt thông tin về thực trạng kinh doanh và nhu cầu của KH.

Chịu trách nhiệm về chất lượng danh mục KHDN được phân công tại CN.

c) Tham mưu các chính sách lãi suất, tỷ giá, phí đối với KHDN chỉ đạo trình phê duyệt liên uqan lãi suất theo phân công của Trưởng phòng KH.

3. Tham gia các lướp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và CN,

4. Thực hiện nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.

- Kiến thức:

 + Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ NH, phân tích tài chính, quy trình nghiệp vụ NH;

 + Am hiểu kiến thức về định giá tài sản, thu hồi nợ xấu, luật chuyên ngành liên quan, quản trị rủi ro tín dụng;

 + Có hiểu biết cơ bản về kế toán, hạch toán, nhận biết các hồ sơ giả mạo;

- Kỹ năng:

 + Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất;

 + Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ;

 + Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn;

 + Lập kế hoạch và tổ chức công việc;

 + Nhạy bén và có cảm quan tín dụng;

 + Kỹ năng chăm sóc khách hang và bán hàng;

- Khả năng:

 + Khả năng tư duy logic;

 + Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định.

- Phẩm chất cá nhân:

 + Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;

 + Tự tin, quyết đoán;

 + Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;

 + Thân thiện, hòa đồng.

 

 

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank