1. Chỉ đạo chung hoạt động của phòng:
- Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân sự
2. Chỉ đạo, tổ chức thực hiện:
a. Cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VCB theo yêu cầu KH:
- Triển khai các chương trình, chủ trương, chính sách, chương trình thi đua, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng và các hoạt động quảng bá, truyền thông sản phẩm qua kênh DVKH tại CN.
- Chỉ đạo thực hiện hoạt động hỗ trợ bán hàng và xử lý tác nghiệp hạch toán kế toán các tài khoản dịch vụ thanh toán, dịch vụ thẻ, ATM và dịch vụ gia tăng … cho KH theo đúng quy định của pháp luật và quy trình cung cấp dịch vụ của VCB.
- Triển khai thực hiện kế hoạch, qui trình, hướng dẫn đối với các mảng nghiệp vụ tại Phòng.
b. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Tổ chức hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của KH tại Phòng DVKH nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật đảm bảo sự hài lòng của KH trong cung ứng sản phâm dịch vụ.
- Phối hợp với Phòng Khách hàng giải quyết thắc mắc của KH.
c. Thực hiện giám sát:
- Kiểm soát các công tác ngân quỹ, hạch toán kế toán, thanh toán tại Phòng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Pháp luật và VCB.
- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ, báo cáo các cấp lãnh đạo và đơn vị liên quan đảm bảo các rủi ro.
- Giám sát hoạt động ATM/EDC/POS đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn.
- Lập và kiểm soát các báo cáo nghiệp vụ, báo cáo khác theo yêu cầu.
2. Tham mưu cho BGĐ/Phòng liên quan tại TSC các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh, giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ KH, kiểm soát rủi ro hoạt động.
3. Đào tạo nhân sự và phát triển đội ngũ kế cận
4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và CN.
|
- Kiến thức:
+ Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội;
+ Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro.
+ Am hiểu các quy định của Ngân hàng Nhà nước, quy định của pháp luật về các lĩnh vực có liên quan tới hoạt động ngân hàng.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
+ Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn
+ Lập kế hoạch và tổ chức công việc
+ Giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng chăm sóc KH
- Khả năng:
+ Khả năng tư duy logic;
+ Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực
+ Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo
|