Chuyên viên Dịch vụ khách hàng VCC tại Hà Nội (Chuyên viên Dịch vụ khách hàng VCC tại Hà Nội)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
03/09/2020 - 16/09/2020Chuyên viênChuyên viên Dịch vụ khách hàng VCC tại Hà Nội8
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ Trụ Sở Chính
Nơi làm việc: TSC - Trung tâm Hỗ trợ khách hàng (8)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

 

Nhóm trường

1. Trường Đại học Ngoại thương

2. Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP. Hồ Chí Minh

3. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

4. Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

5. Học viện Ngân hàng

6. Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

7. Học viện Tài chính

8. Trường Đại học Thương mại

9. Trường Đại học kinh tế - thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội

10.  Trường Đại học Tài chính - Marketing tại TP. Hồ Chí Minh

11. Trường Đại học Tôn Đức Thắng tại Tp. Hồ Chí Minh

12. Các trường ĐH nước ngoài có uy tín trong và ngoài nước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

 

1.Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi đến của khách hàng và thực hiện:

• Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của VCB. 

 • Tiếp nhận, xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của VCB.

• Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của VCB theo  hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của VCB.

• Thực hiện xử lý tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.

• Bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng.

2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:

• Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.

• Chủ  động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của  VCB.

• Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi  kịp thời đến  LĐTT/LĐP/Kiểm soát viên, bộ phận quản lý chất lượng dịch vụ.

• Phối hợp huấn luyện, đào tạo cán bộ về kỹ năng và kiến thực sản phẩm để đáp ứng tốt cho yêu cầu công việc.

• Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.

• Đề xuất ý kiến đến LĐTT/LĐP về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp và kênh giao dịch tại VCC

3. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do lãnh đạo Trung tâm giao.

 

 

I. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm làm việc:

1. Trình độ:

• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing hoặc chuyên ngành liên quan

• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc được giao.

• Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng

2. Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên)

3. Trường đại học: Danh sách trường đại học trong cột Nhóm trường.

4. Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.

5. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

6. Kiến thức:

  Am hiểu ở mức thông dụng về các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

7. Kinh nghiệm:

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại các vị trí công việc Dịch vụ khách hàng, Contact Center của các NHTM

II. Yêu cầu về kỹ năng và Phẩm chất cá nhân:

1. Kỹ năng:

  Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại.

• Kỹ năng xử lý, giám sát công việc

  Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, xúc tích.

• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

2. Khả năng:

• Phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt

• Tư duy Logic.

3. Phẩm chất cá nhân:

• Chịu được áp lực công việc

• Chủ động trong công việc, tinh thần trách  nhiệm cao.

• Có tư cách đạo đức tốt, trung thực và tuân thủ kỷ luật

• Tự tin, nhiệt huyết, chu đáo, cẩn thận 

 

 

 

 
 
 

 

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank