Chuyên viên Phát triển đối tác (Chuyên viên Phát triển đối tác)
Hạn nộp hồ sơChức danhNghiệp vụSố lượng
24/02/2021 - 09/03/2021Chuyên viênChuyên viên Phát triển đối tác2
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng Chuyên viên Phát triển đối tác
Nơi làm việc: P. Dịch vụ ngân hàng điện tử (2)

Mô tả công việc và Yêu cầu/ Tiêu chuẩn tuyển dụng

I. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phát triển đối tác
II. Nhóm trường: 

1. Học viện Ngân hàng/Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

2. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân/Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

3. Trường Đại học Ngoại thương

4. Học viện Tài chính.

5. Đại học Quốc gia Hà Nội/ Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

6. Các trường ĐH nước ngoài có uy tín trong và ngoài nước

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

 

1. Tìm kiếm, triển khai mở rộng hợp tác đối tác kinh doanh theo các mô hình hợp tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số:
- Đề xuất phát triển mở rộng các đối tác kinh doanh theo các mô hình hợp tác đối tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số.
- Thực hiện tìm kiếm phát triển mở rộng đối tác kinh doanh ứng với từng mô hình hợp tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số;
- Phối hợp với chi nhánh, các bộ phận tại TSC trong công tác tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu các mô hình hợp tác.
- Phối hợp với chi nhánh, các bộ phận tại TSC thực hiện triển khai các thỏa thuận với đối tác liên quan đến thống nhất tài liệu nghiệp vụ, tài liệu kỹ thuật và nội dung điều khoản hợp tác, đánh giá hệ thống đối tác, thực hiện tích hợp, phối hợp triển khai chương trình bán hàng;
- Thực hiện hoặc phối hợp với Trường Đào tạo tập huấn, đào tạo chính sách, quy trình vận hành mô hình, định hướng các loại hình đối tác tiềm năng, cách thức tiếp cận phát triển đối tác theo các mô hình hợp tác đối tác;
- Phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh, đối tác để nghiên cứu thiết kế và triển khai các chiến dịch thúc bán, marketing tăng doanh số giao dịch qua  các  mô hình hợp tác đối tác.
2. Quản lý hiệu quả hợp tác đối tác:
- Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác, gắn kết chặt chẽ và tìm kiếm các cơ hội mở rộng mô hình hợp tác với các đối tác hiệu quả trong phạm vi hợp tác dịch vụ dựa trên nền tảng kỹ thuật số.
- Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu đối tác. Cập nhật và bổ sung thường xuyên các thông tin, dữ liệu liên quan tình hình hợp tác đối tác và đề xuất các cơ hội mở rộng.
3. Quản lý đối tác tổng thể các hoạt động bán lẻ:
- Thực hiện vai trò đầu mối quản lý, thu thập thông tin danh mục đối tác và phạm vi hợp tác tổng thể cung ứng các sản phẩm bán lẻ với VCB, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan thuộc khối Bán lẻ để thực hiện tối ưu hiệu quả hợp tác.
4.Đạo đức kinh doanh
- Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Ngân hàng;
- Chịu trách nhiệm về việc chấp hành các quy định, quy chuẩn về đạo đức của Vietcombank. Bao gồm việc hiểu và đồng ý, bằng văn bản, về việc chấp hành các quy định về pháp luật, hướng dẫn, nội quy của Ngân hàng.
- Xác định và giải quyết hậu quả rủi ro bất kỳ phát sinh trong quá trình tác nghiệp
5. Các trách nhiệm khác
-
Tham gia, phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh trong công tác khách hàng, thúc đẩy bán hàng.
- Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.

1.Trình độ:
-
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng.
2. Loại hình đào tạo:
Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
3. Loại tốt nghiệp:
Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
4. Kinh nghiệm:
-
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực phát triển dịch vụ bán lẻ ứng dụng công nghệ số, hệ sinh thái số tại Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.
5. Kiến thức:
-
Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
- Am hiểu về các SPDV bán lẻ mà VCB và các đối thủ đang cung cấp trên thị trường
- Am hiểu về các giải pháp thanh toán trực tuyến trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có kiến thức, hiểu biết tốt về các xu hướng công nghệ số và cách các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua kênh số;
- Am hiểu môi trường ngành và các đối thủ cạnh tranh
II. Yêu cầu về kỹ năng và Phẩm chất cá nhân:
1. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
• Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến
• Kỹ năng nghiên cứu độc lập
• Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức
• Kỹ năng thuyết trình
• Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng
2. Khả năng:
Nghiên cứu/phân tích/phán đoán
• Tư duy Logic
3. Phẩm chất cá nhân:
• Tinh thần trách nhiệm cao
• Chủ động trong công việc
• Tuân thủ kỷ luật
• Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao

 
 

 

 

 

HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG VIETCOMBANK

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Tel: 84-4-39343137

Fax: 84-4-38269067

Swift: BFTV VNVX.

© 2001-2016 Vietcombank